วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

"อยู่กับปัจจุบัน"


…ทุกข์ของวันนี้ ก็มากพอแล้ว…

เราต้องไม่เอา ทุกข์ของเมื่อวานนี้ มาทุกข์วันนี้อีก

ทั้งนี้ก็เพราะ เราได้ทุกข์ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันวาน

และเราต้องไม่เอาทุกข์ของวันพรุ่งนี้ มาทุกข์เสียก่อนในวันนี้

เพราะพรุ่งนี้เราค่อยทุกข์ก็ยังไม่ช้าเกินไป

ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ….

วันพรุ่งนี้ จะดีหรือจะร้าย ก็ไม่มีใครรู้หรอก

อาจจะไม่เลวร้ายอย่างที่เราคิดก็ได้…จริงไหม?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น