วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

"ความรัก หางปลาหรือหัวปลา"


หัวปลาหรือหางปลา

เคยมีเรื่องเราว่าคนเราเกิดมาเปรียบเหมือนหัวปลาไม่งั้นก้อหางปลา

แล้วเรามาหาส่วนที่ขาดเติมเข้าไปในชีวิตเพื่อความสมบูรณ์

บางคนใช้เวลา15ปีบางคนใช้เวลา20ปีบางคนนานกว่านั้น

อีกหลายคนอาจต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหามันบางคนหาได้

แต่มันก้อไม่ใช่

เพราะเค้าไม่ใช่คู่ของเราเช่นเราเกิดมาเป็นผู้นำนั้น

คือหัวปลากับไปชอบพอกับคนที่เป็นผู้นำเหมือนกันแรกๆอาจดูพร้อมทุกอย่าง

เราอาจยอมเป็นตามใจเค้าได้

หลังๆความเป็นตัวตนที่แท้จริงแสดงออกมาอาจไม่ยอมให้กันเหมือนก่อน

คิดซิว่าจะเกิดอะไรขึ้นหย่าร้างเลิกลาภาระทางสังคมปัญหามากมาย  

   ผู้เขียนอยากฝากทุกคนไว้ให้เข้าใจกันมากๆ

มีปัญหาหันหน้าเข้าหากันลดฐิทิลงรักกันให้มากๆ

นึกถึงแต่สวนดีๆของกันและกันไว้ อย่าใช้อารมณ์กับความรักมากนัก ยอมกันเยอะๆ

   สุดท้ายหากท่านเกิดมาเป็นหัวปลาก้อขอให้เจอหางปลาไวๆ

ส่วนคนที่เกิดมาเป็นห่างปลาก้อขอให้เจอหัวปลาไวๆเช่นกัน   โชคดีค่ะ
                                             
                                                 สุดที่รัก รักที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น